• Facebook
  • Twitter
  • Linkedin

Đại hội Thể thao Liên Mỹ và Parapan American Santiago 2023

2024-03-01 08:19 AM

Đại hội thể thao Liên Mỹ và Para Pan American sẽ lần lượt được tổ chức tại Santiago, Chile từ ngày 20 tháng 10 đến ngày 5 tháng 11 và từ ngày 17 tháng 11 đến ngày 26 tháng 11 năm 2023.

Đại hội thể thao Liên Mỹ là sự kiện thể thao quốc tế đa ngành lớn nhất mà các vận động viên từ Châu Mỹ tham gia. Chúng được tổ chức bốn năm một lần, chỉ một năm trước Thế vận hội Olympic. Đại hội thể thao người khuyết tật liên Mỹ được tổ chức tại cùng thành phố đăng cai khoảng 10 ngày sau khi Đại hội thể thao liên Mỹ kết thúc. Thời gian của sự kiện là khoảng một tháng.

Lần đầu tiên trong lịch sử, thành phố xinh đẹp Santiago, Chile đang chuẩn bị tổ chức lễ hội thể thao đa môn quan trọng và quy mô nhất châu lục và hấp dẫn thứ hai trên thế giới sau Thế vận hội Olympic. Panam Sports tự hào đã chọn Santiago làm Thành phố đăng cai Đại hội thể thao Liên Mỹ lần thứ 19. Tại đây, 7000 vận động viên Liên Mỹ từ 41 quốc gia sẽ thi đấu ở 39 môn thể thao, nhiều môn trong số đó có suất trực tiếp tham dự Thế vận hội Paris 2024. Para Pan American mong đợi sự tham dự của 2.200 vận động viên đến từ 33 quốc gia, ở 18 môn thể thao.

Fiu là linh vật chính thức của Santiago 2023, là một con chim bảy màu. Cái tên này được đặt theo âm thanh của nó và những gì mọi người nghe thấy khi nó chạy ngang qua họ.

SCP Sports sẽ cung cấp thiết bị cho judo, đấu vật, karate, Taekwondo, quyền anh, para judo, para Taekwondo, bóng đá mù, ba môn phối hợp, slalom ca nô và các sự kiện khác. Với việc tích hợp khái niệm phát triển về công nghệ, bảo vệ môi trường và sức khỏe vào từng chi tiết sản phẩm và dịch vụ của mình, mang đến cho vận động viên trải nghiệm thể thao tuyệt vời, mạo hiểm và xanh, SCP Sports sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho họ.

Hợp tác kinh doanh

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.