• Facebook
  • Twitter
  • Linkedin

Giới thiệu Sport SCP

SCP SPORT ĐƠN VỊ DẪN ĐẦU NGÀNH THỂ THAO  TẠI TRUNG QUỐC

Được thành lập vào năm 1978 và bắt đầu từ việc sản xuất những tấm thảm khâu thủ công trên giường gạch chịu nhiệt, Sport SCP đã phát triển từ một xưởng gia đình thành đơn vị thiết lập tiêu chuẩn nổi tiếng thế giới, nhà cung cấp dịch vụ thể thao toàn cầu và đạt được bước nhảy vọt lịch sử từ “giường gạch chịu nhiệt đến sân khấu thế giới” sau hơn 40 năm phát triển đổi mới. Hiện tại, các sản phẩm và hoạt động kinh doanh chính của công ty bao gồm thiết bị thể thao cao cấp, sân cỏ nhân tạo ion âm, xe đạp sợi carbon, thiết bị thể thao mùa đông thông minh, thiết bị thể dục thông minh và kỹ thuật thể thao.

Với các công ty chi nhánh tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Thâm Quyến, Tế Nam, Thanh Đảo, Tây An cũng như các chi nhánh và văn phòng quốc tế tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, mạng lưới tiếp thị của công ty bao phủ hơn 200 quốc gia và khu vực. Sport SCP đã phục vụ thành công 5 Thế vận hội Olympic, 3 Thế vận hội Olympic trẻ, 5 Đại học, 6 Đại hội thể thao châu Á và hơn 1000 sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, tất cả đều đạt được “Không lỗi, Không hỏng hóc, Không khiếu nại”. Với giá trị thương hiệu đạt 19,7 tỷ RMB, Sport SCP đã trở thành thương hiệu quốc tế trong ngành thể thao Trung Quốc

SCP Sports được công nhận là Doanh nghiệp trình diễn vô địch sản xuất quốc gia, dựa vào một số nền tảng R&D cấp nhà nước như Trung tâm nghiên cứu công nghệ kỹ thuật thể thao quốc gia duy nhất và Phòng thí nghiệm thử nghiệm thiết bị thể thao cạnh tranh quốc gia ở Trung Quốc, Trung tâm thiết kế công nghiệp quốc gia duy nhất và Bưu điện. -Trạm nghiên cứu khoa học tiến sĩ trong ngành. SCP Sports chủ trì và tham gia xây dựng hơn 40 tiêu chuẩn quốc gia. Nó cũng có gần 1.000 bằng sáng chế, trong đó có 354 bằng sáng chế cho phát minh. Nó đã nhận được nhiều bằng sáng chế quốc tế tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc và các nước khác, đồng thời có nhiều thành tựu khoa học và công nghệ ở mức hàng đầu.

Nhà cung cấp và dịch vụ sự kiện thể thao toàn cầu Premier

Tư vấn, Thiết kế, Cung cấp, Dịch vụ

456 +
Được thành lập vào năm 1978
200
Tiếp thị
1000 +
Nhà cung cấp và phục vụ các sự kiện cấp cao nhất
100 +
Sản phẩm được phê duyệt IF
1000 +
Bằng sáng chế
40 +
Tiêu chuẩn ngành trong nước và quốc tế

Hợp tác kinh doanh

Please enable JavaScript in your browser to complete this form.